Top 10 website chơi game đổi thưởng tốt nhất - Bắn cá h5 đổi thưởng

Bộ Quốc phòng: Hội nghị Tổng kết công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới

HQ Online -

Sáng 10/1, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới (VSTBCPN&BĐG) năm 2023. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến từ điểm cầu Sở chỉ huy Bộ Quốc phòng với 150 điểm cầu trong toàn quân.

Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng Ban VSTBCPN Bộ Quốc phòng chủ trì.

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Hải quân, Trưởng ban VSTBCPN Quân chủng Hải quân; Đại tá Hồ Thanh Hoàn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân, Phó Trưởng ban VSTBCPN Quân chủng dự hội nghị tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Hải quân.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Thượng tướng Lê Huy Vịnh phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Báo QĐND

Năm 2023, công tác VSTBCPN&BĐG trong Quân đội đã triển khai thực hiện toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Ban VSTBCPN các cấp phát huy vai trò tích cực trong tham mưu, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác VSTBCPN&BĐG; tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của cán bộ, chiến sĩ, hội viên phụ nữ toàn quân trong thực hiện bình đẳng giới.

Cán bộ, hội viên phụ nữ luôn nêu cao ý thức, trách nhiệm, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức đảng TSVM tiêu biểu, xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Tại hội nghị, các ý kiến đã nêu những kết quả đã đạt được và chỉ ra những khó khăn, bất cập tồn tại; đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác VSTBCPN&BĐG trong thời gian tới.

Bắn cá h5 đổi thưởng

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Bộ Quốc phòng. Ảnh: Báo QĐND

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Hồ Thanh Hoàn nhấn mạnh: Đối với Quân chủng Hải quân, năm 2023, công tác VSTBCPN&BĐG đã được cấp ủy, chỉ huy Ban VSTBCPN các cơ quan, đơn vị quan tâm triển khai thực hiện nghiêm túc với lộ trình cụ thể; bám sát các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của trên về xây dựng quy hoạch, tạo nguồn cán bộ để có chủ trương, kế hoạch, phương án xây dựng tạo nguồn đội ngũ cán bộ chung trong Quân chủng, trong đó có đội ngũ cán bộ nữ…

Kết luận hội nghị, Thượng tướng Lê Huy Vịnh nhấn mạnh, thời gian tới, cấp ủy Đảng, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy và Ban VSTBCPN các cấp cần tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đối với việc thực hiện các chính sách, pháp luật về BĐG; đưa nội dung công tác VSTBCPN&BĐG vào nghị quyết lãnh đạo của cấp ủy, kế hoạch công tác của chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy; thực hiện lồng ghép giới trong xây dựng chính sách và các chương trình, kế hoạch hoạt động của cơ quan, đơn vị. Kết quả thực hiện công tác bình đẳng giới là một tiêu chí để bình xét thi đua, khen thưởng; xây dựng, triển khai Kế hoạch công tác VSTBCPN&BĐG năm 2024 phù hợp với đặc thù của từng cơ quan, đơn vị; thường xuyên củng cố, kiện toàn, duy trì nền nếp hoạt động của Ban VSTBCPN các cấp. Biểu dương kịp thời và khuyến khích hội viên phụ nữ không ngừng nỗ lực vươn lên, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu đạt học hàm, học vị cao, đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ; phấn đấu đạt nhiều giải thưởng cấp toàn quân, quốc gia, khu vực, quốc tế…

Bắn cá h5 đổi thưởng

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Hải quân

Hội nghị đã tặng Bằng khen 55 tập thể và 49 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác VSTBCPN&BĐG năm 2023. Ban VSTBCPN Quân chủng Hải quân và Đại tá Phạm Khoa Nam, Trưởng phòng công tác quần chúng, Cục Chính trị Hải quân được tặng Bằng khen dịp này.

Thùy Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về [email protected]

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()